Trưởng phòng Nhân sự (Thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Nhật)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC


  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

  • Lập ngân sách hành chính - nhân sự.

  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược của công ty

  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty 

  • Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

  • Theo dõi, quản lý việc thực hiện các quy chế nội bộ.

  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC


  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên

  • Thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Nhật.

  • Kiến thức chuyên môn: Quản trị nhân lực, kiến thức pháp luật, kiến thức thị trường lao động

  • Am hiểu về Luật Bảo Hiểm, Luật Lao động, Luật doanh nghiệp.

  • Kỹ năng quản lý/ Quản trị nhân sự

  • Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch tuyển dụng, xây dựng và thực hiện hệ thống đánh giá nhân sự.

  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định.

  • Kiểm soát quá trình và sự thay đổi.

  • Lập kế hoạch & phân công công việc. 

  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.

  • Đào tạo & phát triển nhân viên. 

  • Kỹ năng giao tiếp & trình bày

III. YÊU CẦU KHÁC

  •  Giới tính: Không yêu cầu

  •  Tuổi: 30-35

  • Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học, hệ chính quy các chuyên ngành kế toán, tài chính, kế toán kiểm toán.

  •  Kinh nghiệm : Từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…), biết sử dụng phần mềm kế toán.

  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật (Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Nhật)

  • Thái độ : tích cực, có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.

  • Lãnh đạo nhóm, giám sát quản lý, điều phối công việc hiệu quả

  • Chịu được áp lực công việc cao.

IV. QUYỀN LỢI

  • Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty

  • Mức lương cạnh tranh và thưởng theo doanh số

  • Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức

  • Được tạo điều kiện thi các chứng chỉ chuyên ngành (về Digital Marketing)

  • Được tập huấn, đào tạo liên tục về kinh doanh và theo yêu cầu công việc

  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, hội thảo chuyên đề trong nội bộ và bên ngoài công ty

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

  • Hằng năm công ty tổ chức từ 1 đến 2 chuyến du lịch cho nhân viên

  • Phụ cấp cơm trưa, liên lạc.

V. HỒ SƠ
  • Nộp hồ sơ online
  • Nộp CV qua email: hrhcm@moore.vn

VI. THÔNG TIN KHÁC

  • Công ty:Công Ty CP Phát Triển Giải Pháp Trực Tuyến Moore

  • Người liên hệ: Ms. Ái Phương

  • Email: hrhcm@moore.vn

  • Địa chỉ liên hệ: Lầu 6, Tòa nhà Lộc Lê, 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 08.6290 9010
CV Đính kèm